แนะนำ 10 สินค้าจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ที่ควรค่าแก่การซื้อ Cover Page

การไปเที่ยวโตเกียว ดิสนีย์แลนด์ (Tokyo Disneyland) นอกจากจะสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นต่าง ๆ ชมขบวนพาเหรดที่น่าตื่นตาตื่นใจ กินอาหารอร่อย ๆ และเก็บรูปภาพสวย ๆ สุดประทับใจกันแล้ว อีกหนึ่งกิจกรรมที่พลาดไปไม่ได้เมื่อมาเยือนสวนสนุกโตเกียว ดิสนีย์แลนด์ก็คือการซื้อสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของดิสนีย์นั่นเองค่ะ ซึ่งต้องบอกว่ามีสินค้าให้เลือกกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของเล่น ข้าวของเครื่องใช้ ของตกแต่งบ้าน และอื่น ๆ วันนี้เราจึงมีสินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ ที่ควรค่าแก่การซื้อมาแนะนำกันค่ะ

 

แนะนำสินค้าจาก Tokyo Disneyland ที่มาแล้วควรซื้อ!

 

 

1. สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ โตเกียวบานาน่ามิกกี้เมาส์

 

สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ โตเกียวบานาน่ามิกกี้เมาส์ Image2

 

ขนมของฝากยอดฮิตของโตเกียวที่มาในลวดลายมิกกี้เมาส์สุดน่ารัก ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 1,300 เยน เป็นสินค้าจากโตเกียว ดิสนีย์แลนด์ที่ขายดีแบบสุด ๆ แถมยังมีรสชาติที่อร่อยถูกปากด้วยเนื้อเค้กสปันจ์นุ่ม ๆ สอดไส้ครีมแสนอร่อย ซึ่งโตเกียวบานาน่าลวดลายมิกกี้เมาส์นี้มีจำหน่ายแค่เฉพาะในโตเกียวดิสนีย์แลนด์เท่านั้น โดดเด่นด้วยลวดลายมิกกี้เมาส์ที่อยู่บนตัวขนมพร้อมแพคเกจสุดน่ารัก จึงทำให้กลายเป็นของฝากยอดนิยมที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องซื้อติดมือกลับไปกันด้วย แต่ถ้าหากไปหาซื้อที่อื่นก็จะได้เป็นโตเกียวบานาน่าในรูปแบบปกติ

 

2. สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ หมอนตุ๊กตาหมีพูห์

 

สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ หมอนตุ๊กตาหมีพูห์ Image3

 

หมอนกอดตุ๊กตาหมีพูห์ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักกันได้ง่าย ๆ เพียงแค่แรกเห็น และถ้าหากได้ลองกอดกันดูแล้วก็อยากจะพาน้องหมีพูห์สุดน่ารักกลับบ้านไปด้วยอย่างแน่นอน เจ้าหมีสีเหลืองสุดน่ารักนุ่มนิ่มที่ใครได้กอดแล้วก็รู้สึกสบายและอบอุ่นใจ มีหลายขนาดให้เลือกซื้อตามความชอบและงบประมาณ แต่ต้องบอกว่าหมอนกอดหมีพูห์ขนาดใหญ่สุดนั้นขายดีที่สุดค่ะ โดยหมอนตุ๊กตาหมีพูห์ขนาดใหญ่สุดนั้นก็จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 5,800 เยน บอกได้เลยว่ากอดอุ่นกอดอิ่มกันแบบสุด ๆ เลยทีเดียว

 

3. สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ ที่คาดผม

 

สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ ที่คาดผม Image4

 

ที่คาดผมสุดน่ารัก หนึ่งในไอเทมที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอีกอย่างหนึ่งของโตเกียวดิสนีย์แลนด์ โดยมีให้เลือกทั้งแบบที่คาดผมมีหูสุดคิ้วท์ และแบบไม่มีหูน่ารัก ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ของโตเกียวดิสนีย์แลนด์แอบกระซิบบอกมาว่า ที่คาดผมแบบที่ไม่มีหูโผล่ขึ้นมานั้นค่อนข้างจะขายดีกว่า เพราะนอกจากจะมีรูปแบบที่ดูน่ารักแล้ว ยังสามารถนำกลับไปใช้ต่อในชีวิตประจำวันได้โดยที่ไม่ดูแปลกจนเกินไป ส่วนที่คาดผมแบบมีหูนั้นนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักนิยมซื้อมาสวมใส่กันในขณะที่ท่องเที่ยวอยู่ใน Tokyo Disney Resort ทำให้ดูน่ารักและเข้ากับสถานที่ได้ดีเลยล่ะค่ะ

 

4. สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ ทัพพีตักข้าว

 

สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ ทัพพีตักข้าว Image5

 

เป็นสินค้าที่สามารถใช้ประโยชน์ได้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี เนื่องจากข้าวนั้นเป็นอาหารหลักของชาวญี่ปุ่นและของคนไทยด้วยเช่นกัน ดังนั้นทัพพีตักข้าวจึงเป็นเครื่องครัวที่สามารถใช้งานได้เมื่อซื้อกลับมาอย่างแน่นอน แต่เป็นสินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์กันทั้งที งานนี้ทัพพีตักข้าวจึงมาในรูปแบบที่ไม่ธรรมดา ด้วยรูปร่างน่ารักและลวดลายสุดน่ารักที่มีมากมายหลายแบบ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณอันละ 500 เยน ไม่ว่าจะเป็นทัพพีตักข้าวรูปหมีพูห์ที่ตัวด้ามเป็นรูปหมีพูห์สามารถตั้งได้เอง ฐานรองทัพพีตักข้าวที่มีรูปร่างเหมือนกับเท้าของโดนัลดั๊ก รวมไปถึงทัพพีตักข้าวรูปมือของมิกกี้เมาส์ เป็นต้น

 

5. สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ พวงกุญแจ/ ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าขนาดเล็ก

 

สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ พวงกุญแจ/ ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าขนาดเล็ก Image6

 

ของฝากของที่ระลึกยอดฮิตที่หลายคนนิยมซื้อกลับไปเมื่อมาเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์ พวงกุญแจสุดน่ารักในรูปแบบต่าง ๆ ราคาเริ่มต้นก็จะอยู่ที่ประมาณอันละ 850 เยน ตัวที่ฮิต ๆ ก็จะเป็นพวงกุญแจป๊อปคอร์นซึ่งมีเหล่าตัวละครของดิสนีย์ซ่อนอยู่ในข้าวโพดคั่วที่ทำออกมาได้น่ารักสมจริงกันเลยทีเดียว พวงกุญแจที่มีตัวละครของดิสนีย์ซ่อนอยู่ในเมนูอาหารยอดฮิตของญี่ปุ่นอย่างโซบะและซูชิ รวมไปถึงแฮมเบอร์เกอร์ที่มาพร้อมกับกระดาษห่อดูสมจริงกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังมีตุ๊กตาห้อยกระเป๋าไซส์มินิ ที่มีตัวละครน่ารักยอดฮิตของดิสนีย์ให้เลือกซื้อกันมากมายในราคาที่ไม่แพง โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณชิ้นละ 1,000 เยน

 

6. สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ Passport Case

 

สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ Passport Case Image7

 

กระเป๋าใบเล็ก ๆ รูปตัวละครน่ารักจากดิสนีย์ซึ่งเป็นสินค้ายอดนิยมอีกอย่างหนึ่งด้วยเช่นกัน ราคาประมาณอันละ 1,800 เยน ออกแบบให้มีซิปอยู่ด้านบนพร้อมกับสายคล้องคอ พร้อมด้วยช่องใส่บัตรที่ด้านหลัง เพื่อให้คุณสามารถใช้เป็นกระเป๋าสตางค์ ใส่โทรศัพท์ รวมไปถึงของกระจุกกระจิกอย่างเช่นพาสปอร์ตและบัตรต่าง ๆ เอาไว้กับตัว เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสุดน่ารักที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ถ้าหากซื้อกลับไปเป็นของฝากรับรองได้เลยว่าต้องถูกใจเด็ก ๆ และวัยรุ่นอย่างแน่นอน

 

7. สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ แก้วน้ำ

 

สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ แก้วน้ำ Image8

 

เป็นสินค้ายอดนิยมที่นักท่องเที่ยวหลายคนนิยมซื้อกลับไปเมื่อมาเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ซึ่งแก้วน้ำของที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแก้วน้ำสแตนเลสเก็บอุณหภูมิในราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 3,240 เยน ที่มีการออกแบบเรียบง่ายพร้อมลวดลายของตัวการ์ตูนจากดิสนีย์ ลายที่ฮิตก็คือมือของมิกกี้หรือมินนี่ เวลาถือแก้วเอาไว้ในมือก็จะดูเหมือนกับว่ากำลังจับมือจับมิกกี้หรือมินนี่อยู่ นอกจากนี้ก็ยังมีแก้วน้ำลวดลายอื่น ๆ อย่างเช่นลวดลายโลโก้โตเกียวดิสนีย์แลนด์ที่ดูสวยงามทันสมัย ในราคา 2,600 เยน รวมไปถึงแก้วเซรามิคลวดลายน่ารัก ๆ จากโตเกียวดิสนีย์แลนด์ในราคาประมาณ 1,200 เยน

 

8. สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ เสื้อยืด

 

สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ เสื้อยืด Image9

 

เป็นอีกหนึ่งสินค้ายอดฮิตที่ใคร ๆ ต่างก็ซื้อเมื่อมาเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์ เสื้อยืดลวดลายน่ารักลิขสิทธิ์แท้จากตัวละครต่าง ๆ ของดิสนีย์ในราคาประมาณ 2,800 เยน เสื้อแขนยาวแบบมีฮู้ดประมาณ 3,900 เยน รวมไปถึงเสื้อยืดดีไซน์เรียบง่ายที่สกรีนลายตัวอักษรโตเกียวดิสนีย์แลนด์ที่มาในแพ็คเกจน่ารักน่าซื้อ สวมใส่สบาย แถมยังมีราคาไม่แพงจนเกินไป โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 1,500 เยนเท่านั้น ทำให้กลายเป็นสินค้ายอดนิยมที่นักท่องเที่ยวต่างก็ต้องซื้อติดไม้ติดมือกลับไป นอกจากนี้ก็ยังมีสินค้าประเภทเสื้อผ้าอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมายโดยเฉพาะเสื้อผ้าเด็ก ๆ ที่มาในลวดลายการ์ตูนสุดน่ารักของดิสนีย์

 

9. สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ หน้ากากอนามัยลายลิขสิทธิ์จากดิสนีย์

 

สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ หน้ากากอนามัยลายลิขสิทธิ์จากดิสนีย์ Image10

 

เรียกได้ว่าหน้ากากอนามัยนั้นเป็นไอเทมที่ขาดไปไม่ได้สำหรับการออกไปนอกสถานที่กันเลยทีเดียว ซึ่งหน้ากากอนามัยลายลิขสิทธิ์แท้จากดิสนีย์ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกันอยู่ไม่น้อย แถมยังมีราคาไม่แพงจนเกินไป โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณอันละ 450 เยนเท่านั้น ออกแบบตัวหน้ากากให้เป็นปากของตัวละครน่ารัก ๆ ซึ่งเมื่อคุณสวมหน้ากากเข้าไปก็เหมือนกับได้กลายเป็นตัวละครนั้น ๆ อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีของใช้สำหรับเดินทางอื่นๆที่ได้รับความนิยมด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็นสติ๊กเกอร์ติดกระเป๋าเดินทาง หรือป้ายชื่อ เป็นต้น

 

10. สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ ตุ๊กตามิกกี้และมินนี่ถือร่มที่มีคำว่า 'Tokyo Disneyland'

 

สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ ตุ๊กตามิกกี้และมินนี่ถือร่มที่มีคำว่า 'Tokyo Disneyland' Image11

 

ปิดท้ายกันด้วยสินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ ยอดนิยมสำหรับชาวต่างชาติที่มาเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์ เนื่องจากมีวางขายกันที่สนามบินนาริตะและมีการแนะนำอยู่บนหน้าปกของแผ่นพับในสนามบินด้วยเช่นกัน ตุ๊กตามิกกี้และมินนี่ที่สวมใส่ชุดญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมความสูงประมาณ 30 ซม. ถือร่มที่มีคำว่า 'Tokyo Disneyland' เขียนเป็นภาษาญี่ปุ่น เป็นของที่ระลึกที่เห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่ามาจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์อย่างแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังมีตุ๊กตาแบบอื่น ๆ ให้เลือกซื้อด้วยเช่นกัน

 

และทั้งหมดนี้ก็คือ 10 สินค้าจาก โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ ที่ควรค่าแก่การซื้อกลับไปใช้หรือเป็นของฝาก เพราะนอกจากจะมีรูปแบบที่น่ารักแล้ว ยังสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันกันได้เป็นอย่างดี ไม่ได้ซื้อมาวางทิ้งไว้เปล่า ๆ อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น สติ๊กเกอร์, โปสการ์ด, ขนมและของขบเคี้ยว, กรรไกรตัดเล็บ, ตุ๊กตา, ของใช้ในครัวเรือน, ของแต่งบ้าน ที่มาพร้อมลวดลายตัวการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้สุดน่ารัก หรือโลโก้ของดิสนีย์แลนด์ที่ไม่ซ้ำใคร

Powered by