10 ที่พัก ใกล้สนามบินนาริตะ ห้องพักสะอาด มีรถรับ-ส่ง ฟรี 2023 Cover Page

การมองหาที่พักใกล้กับสนามบินนาริตะก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ เพราะมีความสะดวกสบายอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว ใช้เวลาไม่นานในการเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงโตเกียว และยังอยู่ใกล้กับสนามบินไม่ต้องกังวลว่าจะตกเครื่องกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ที่พักบางแห่งยังมีบริการรับส่งจากที่พักไปยังสนามบินนาริตะฟรีกันอีกด้วย ดังนั้นเราจึงรวบรวม 10 ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ห้องพักสะอาด มีรถรับ-ส่ง ฟรี ล่าสุดของปี 2023 มาฝากกันค่ะ  

 

แนะนำ 10 ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น Image1

 

1. ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ Hotel Nikko Narita

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น Image2

 

โรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ห่างจากสนามบินนาริตะเพียงแค่ 1.7 กิโลเมตร พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งซึ่งเปิดให้บริการตามฤดูกาล มีร้านสะดวกซื้อตลอด 24 ชั่วโมงและห้องอาหารถึง 4 แห่งพร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า มีบริการรถรับส่งฟรีทั้งไปและกลับสนามบินนาริตะโดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบพร้อมการตกแต่งด้วยโทนสีที่สบายตา และใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนให้บรรยากาศอบอุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องน้ำในตัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำให้บริการฟรี นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจได้แก่ ภูเขาซากุระ, จุดชมวิวเครื่องบิน, สวนโทโยมิ ซันไรส์ ฮิลล์, วัดไดจิอนจิ, วัดนาริตะซัน ชินโชจิ, วัดริวโชอิน เป็นต้น  

Location : 500 Tokko, Narita, Chiba 286-0106, Japan

     

2. ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ Narita Tobu Hotel Airport

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น Image3

 

โรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ห่างจากสนามบินนาริตะ เพียง 1.3 กิโลเมตร มีบริการรถรับส่งสนามบินนาริตะฟรี โดยใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ประมาณ 10 นาที ภายในโรงแรมมีศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่าและอ่างอาบน้ำอุ่น ห้องอาหารที่ให้คุณสามารถอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์หรืออาหารจานเดียวได้ตามต้องการ หรือดื่มเครื่องดื่มสุดหรูที่บาร์เลาจน์ Compass Rose Tea & Bar Lounge ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบพร้อมการตกแต่งร่วมสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำให้บริการฟรี มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจได้แก่ ภูเขาซากุระ, สวนโทโยมิ ซันไรส์ ฮิลล์, สวนอนุสรณ์ซันริซุกะ, วัดไดจิอนจิ, วัดนาริตะซัน ชินโชจิ, วัดริวโชอิน, จุดชมวิวเครื่องบิน เป็นต้น  

Location : 320-1 Tokko, Narita, Chiba 286-0106, Japan

 

3. ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ANA Crowne Plaza Narita

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น Image4

 

โรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ห่างจากสนามบินนาริตะ 2.4 กิโลเมตร มีบริการรถรับส่งจากที่พักไปกลับสนามบินฟรีโดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาที พร้อมบริการสระว่ายน้ำในร่ม ห้องซาวน่า สนามฟุตซอล สนามเทนนิส และโรงยิมเปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องอาหารบนชั้น 17 โดยมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าทุกวัน ให้บริการทั้งอาหารตะวันตกและอาหารญี่ปุ่นท่ามกลางทัศนียภาพอันแสนงดงาม ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบ ภายในห้องพักมาพร้อมเครื่องชงชาและมินิบาร์ พร้อมห้องน้ำในตัวที่มีอ่างอาบน้ำ มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจได้แก่ ภูเขาซากุระ, สวนโทโยมิ ซันไรส์ ฮิลล์, สวนอนุสรณ์ซันริซุกะ, พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งโบโซ-โน-มูระ จังหวัดชิบะ, จุดชมวิวเครื่องบิน, Narita International Culture Hall, วัดนาริตะซัน ชินโชจิ, วัดโทโชจิ, วัดริวโชอิน เป็นต้น  

Location : 68, Horinouchi, Narita, Chiba 286-0107, Japan

 

4. ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ International Resort Hotel Yurakujo

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น Image5

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ระดับ 4 ดาว อยู่ห่างจากสนามบินนาริตะ 4.8 กิโลเมตร มีบริการรถรับส่งไปกลับทั้งจากสนามบินนาริตะและตัวเมืองนาริตะ มีสระว่ายน้ำ 2 แห่งพร้อมห้องอาหารทั้งหมด 4 ห้อง ที่ให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารตะวันตกพร้อมวิวสวน มีคาเฟ่และบาร์ ห้องซาวน่า โรงอาบน้ำ ศูนย์ออกกำลังกาย สนามวอลเลย์บอล สนามเด็กเล่น สนามเทนนิสและสนามกอล์ฟขนาดเล็ก พร้อมบริการซักรีดและซักแห้ง ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ภายในห้องพักตกแต่งในโทนสีอบอุ่น มาพร้อมอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องน้ำในตัว มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจได้แก่ วัดนาริตะซัน ชินโชจิ, Narita International Culture Hall, จุดชมวิวเครื่องบิน, Sakuranoyama Park, Narita International Culture Hall, วัดโทโชจิ, Naritasan Park เป็นต้น  

Location : 650-35 Nanae, Tomisato, Chiba 286-0221, Japan

 

5. ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ART HOTEL Narita

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น Image6

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ระดับ 4 ดาว อยู่ห่างจากสนามบินนาริตะ 3.2 กิโลเมตร มีบริการรถรับส่งไปกลับจากที่พักและสนามบินนาริตะฟรี โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาที ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวสวนอันแสนกว้างขวาง พร้อมบริการห้องซาวน่า ห้องอาบน้ำกลางแจ้ง โรงอาบน้ำ น้ำพุร้อน มีบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและบริการถ่ายเอกสารที่แผนกต้อนรับ และร้านขายของที่ระลึกภายในโรงแรม ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบ ภายในห้องพักตกแต่งในสไตล์ตะวันตกที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องน้ำในตัวพร้อมอุปกรณ์ภายในห้องน้ำให้บริการฟรี มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจได้แก่ ภูเขาซากุระ, สวนโทโยมิ ซันไรส์ ฮิลล์, สวนอนุสรณ์ซันริซุกะ, พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งโบโซ-โน-มูระ จังหวัดชิบะ, จุดชมวิวเครื่องบิน, Narita International Culture Hall, วัดนาริตะซัน ชินโชจิ, วัดโทโชจิ, วัดริวโชอิน เป็นต้น  

Location : 700 Kosuge, Narita, Chiba 286-0127, Japan

 

6. ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ Hotel Mystays Premier Narita

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น Image7

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ระดับ 4 ดาว อยู่ห่างจากสนามบินนาริตะ 3.6 กิโลเมตร มีรถรับส่งจากที่พักไปกลับสนามบินนาริตะและสถานี JR Narita Stationให้บริการฟรี โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาที ภายในโรงแรมมีห้องอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารตะวันตกและอาหารญี่ปุ่น ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองจากมุมสูง มีศูนย์ออกกำลังกายพร้อมสระว่ายน้ำในร่ม เทนนิสกลางแจ้ง ห้องซาวน่า และห้องอาบน้ำส่วนกลาง ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบพร้อมติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวนทุกห้อง มีโต๊ะทำงาน พร้อมห้องน้ำในตัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำให้บริการฟรี มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจได้แก่ ภูเขาซากุระ, สวนสาธารณะนาริตะซัง, สวนโทโยมิ ซันไรส์ ฮิลล์, พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งโบโซ-โน-มูระ จังหวัดชิบะ, Narita International Culture Hall, วัดนาริตะซัน ชินโชจิ, วัดโทโชจิ, วัดริวโชอิน เป็นต้น

Location : 31 Oyama, Narita, Chiba 286-0131, Japan

 

7. ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ Hilton Tokyo Narita Airport

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น Image8

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ระดับ 5 ดาว ให้คุณได้รับบริการระดับโลกที่สมบูรณ์แบบดุจดั่งเซเลปกันได้ที่นี่ อยู่ห่างจากสนามบินนาริตะ 3.4 กิโลเมตร มีรถรับส่งฟรีจากสนามบินนาริตะและโรงแรมโดยใช้ระยะเวลาประมาณ 10 นาที ภายในโรงแรมมีห้องอาหารทั้งหมด 3 แห่ง พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างอาบน้ำอุ่น ห้องออกกำลังกาย หรือเลือกผ่อนคลายด้วยการนวด ภายในห้องพักตกแต่งในสีโทนเย็นให้ความรู้สึกสงบพร้อมวิวท้องทุ่งและป่าไม้ที่เป็นธรรมชาติ  ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยห้องพักบางห้องยังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กเข้าพักได้อีกด้วย มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจได้แก่ ภูเขาซากุระ, สวนสาธารณะนาริตะซัง, สวนโทโยมิ ซันไรส์ ฮิลล์, พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งโบโซ-โน-มูระ จังหวัดชิบะ, Narita International Culture Hall, วัดนาริตะซัน ชินโชจิ, วัดโทโชจิ, วัดริวโชอิน เป็นต้น  

Location : 456 Kosuge, Narita, Chiba 286-0127, Japan

 

8. ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ International Garden Hotel Narita

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น Image9

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ระดับ 4 ดาว อยู่ห่างจากสนามบินนาริตะ 5 กิโลเมตร มีรถรับส่งจากที่พักไปยังสนามบินนาริตะให้บริการฟรี โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาที มีบริการห้องอาหารพร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่มีให้เลือกทั้งอาหารญี่ปุ่นและอาหารตะวันตก พร้อมด้วยเมนูอาหารอิตาเลียนสำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็น มีบริการห้องซักรีด สวนออกกำลังกายที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบตกแต่งอย่างเรียบง่าย โดดเด่นด้วยประตูบานเลื่อนที่ทำจากกระดาษโชจิแบบดั้งเดิม มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำและไดร์เป่าผมให้บริการ มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจได้แก่ สวนสาธารณะนาริตะซัง, พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งโบโซ-โน-มูระ จังหวัดชิบะ, ภูเขาซากุระ, สวนฮิโยชิไดโกโชเมะ, Narita International Culture Hall, วัดนาริตะซัน ชินโชจิ, วัดโทโชจิ เป็นต้น

Location : 241-1 Yoshikura, Narita, Chiba 286-0133, Japan

 

9. ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ Richmond Hotel Narita

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น Image10

 

โรงแรมอันทันสมัยระดับ 3 ดาว ที่อยู่ห่างจากสถานี Keisei-Narita โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที และอยู่ห่างจากสนามบินนาริตะ 6 กิโลเมตร มีรถรับส่งจากที่พักไปยังสนามบินให้บริการฟรี แผนกต้อนรับเปิดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมบริการแล็ปท็อปให้เช่าและคอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานฟรี มีบริการรับฝากสัมภาระพร้อมห้องอาหารที่ให้บริการอาหารญี่ปุ่นและอาหารตะวันตก รวมไปถึงบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ชุดอาหารกลางวัน และอาหารตามสั่งสำหรับอาหารค่ำ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบตกแต่งภายในด้วยโทนสีสบายตาเหมาะสำหรับการพักผ่อน มีชาเขียว ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและเครื่องใช้ในห้องน้ำ โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจได้แก่ สวนสาธารณะย่านคุริยามะ, สวนสาธารณะนาริตะซัง, พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งโบโซ-โน-มูระ จังหวัดชิบะ, วัดนาริตะซัน ชินโชจิ, Narita International Culture Hall, วัดโทโชจิ เป็นต้น

Location : 970 Hanazakichō, Narita, Chiba 286-0033, Japan

 

10. ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ Meet Inn Narita

 

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น Image11

 

ปิดท้ายที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ด้วยโรงแรมระดับ 3 ดาว ในราคาประหยัด อยู่ห่างจากสนามบินนาริตะ 8 กิโลเมตร มีรถรับส่งไปกลับจากที่พักไปยังสนามบินให้บริการฟรี ภายในโรงแรมมีห้องอาหารพร้อมบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบเอเชีย มีห้องอาบน้ำสาธารณะที่ให้บริการเฉพาะสุภาพบุรุษเท่านั้น ภายในห้องพักมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายอบอุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องอาบน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ อุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องน้ำให้บริการฟรี มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจได้แก่ สวนสาธารณะย่านคุริยามะ, สวนสาธารณะนาริตะซัง, พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งโบโซ-โน-มูระ จังหวัดชิบะ, วัดนาริตะซัน ชินโชจิ, Narita International Culture Hall, วัดโทโชจิ เป็นต้น

Location : 904 Hanazakicho, Narita, Chiba 286-0033, Japan

 

และทั้งหมดนี้ก็คือ 10 ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ห้องพักสะอาด มีรถรับ-ส่ง ฟรี อัปเดตปี 2023 ที่เราได้คัดเลือกมาฝากกัน ซึ่งแต่ละแห่งก็อยู่ไม่ไกลจากสนามบินนาริตะรวมไปถึงสถานีรถไฟ จึงสามารถเดินทางเข้าไปยังใจกลางกรุงโตเกียวได้อย่างสะดวก และเดินทางไปยังสนามบินนาริตะโดยใช้เวลาไม่นาน อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยร้านค้าร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ที่สามารถเดินไปได้อย่างสะดวกสบาย ดังนั้นหากไม่อยากเสียเวลาและเหนื่อยไปกับการเดินทางไปสนามบินไกล ๆ ลองมองหาที่พักใกล้สนามบินนาริตะ กันดูค่ะ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้ตรงจุดเลยทีเดียว

Powered by