แนะนำ 10 ที่พักย่านชินจูกุ พักผ่อนสบาย ใกล้ที่เที่ยว เดินทางง่าย Cover Page

ชินจูกุ (Shinjuku) ย่านท่องเที่ยวสำคัญใจกลางกรุงโตเกียวที่มักจะคราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก เพราะถือเป็นย่านที่มีตอบโจทย์ทุกมิติของการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นสถานที่สำคัญ ๆ ของประเทศญี่ปุ่น ห้างสรรพสินค้าชื่อดังขนาดใหญ่ ร้านอาหารนับพัน บาร์ ไนท์คลับสำหรับเที่ยวกลางคืน หรือแม้แต่ศาลเจ้าสำหรับไหว้สักการะขอพร ที่เรียกได้ว่าพร้อมมอบโอกาสให้คุณตะลอนไปทั่วชินจูกุเลยทีเดียว และเพื่อให้การท่องเที่ยวเป็นไปอย่างสะดวกสบายมากที่สุดนั้น การเลือกที่พักที่อยู่ในย่านเดียวกันก็เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก ฉะนั้นวันนี้เราจะพาทุกคนมาลองทำความรู้จักกับ 10 ที่พักย่านชินจูกุที่รับรองว่าอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางง่ายสะดวกสบายมาฝากกัน จะมีที่พักย่านชินจูกุ หรือโรงแรมไหนน่าสนใจบ้างนั้น ตามมาอ่านกันได้เลย

 

10 ที่พักรอบชินจูกุ ใกล้ที่เที่ยว ช้อปสบาย เดินทางง่าย

 

ที่พักย่านชินจูกุ Image1

 

ที่พักย่านชินจูกุ ชินจุกุ พริ้นซ์ โฮเทล (Shinjuku Prince Hotel)

 

ที่พักย่านชินจูกุ Image2

 

ที่พักย่าน Shinjuku โรงแรม25 ชั้น ระดับ 4 ดาวย่านคาบูกิโจ หนึ่งในย่านท่องเที่ยวยามราตรีของญี่ปุ่น ภายนอกโรงแรมทำจากอิฐสีแดงทั้งตึกอย่างเป็นเอกลักษณ์ ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย ทว่าครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Free WiFi เตารีดพร้อมที่รองรีด โต๊ะทำงาน ไดร์เป่าผม และที่สำคัญห้องพักของโรงแรมแห่งนี้ยังเป็นแบบปลอดบุหรี่ที่เป็นมิตรกับผู้ที่ไม่ชื่นชอบกลิ่นบุหรี่ คนแก่ และเด็ก ๆ อีกด้วย ในส่วนของการเดินทางนั้นก็ค่อนข้างสะดวก โดยโรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Seibu Shinjuku เพียง 2 นาที และสถานี Shinjuku Nishiguchi เพียง 6 นาทีเท่านั้น และใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ ๆ ได้แก่ ศาลเจ้าเมจิ ย่านท่องเที่ยวคาบูกิโจ และชินจูกุโกลเด้น ไก

Location : 1 Chome-30-1 Kabukicho, Shinjuku City, Tokyo 160-8487, Japan

 

ที่พักย่านชินจูกุ โตกิว สเตย์ ชินจุกุ (Tokyu Stay Shinjuku)

 

ที่พักย่านชินจูกุ Image3

 

ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Shinjuku Sanchome ไม่ถึง 50 เมตรคุณจะพบกับที่พักย่าน Shinjuku สไตล์โมเดิร์นระดับ 3 ดาวที่มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงให้คุณได้เข้าเช็คอินทุกช่วงเวลา ภายในมีห้องพักราคามาตรฐานไม่แพงจนเกินไปเริ่มต้นประมาณ 1,600 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นห้องเดี่ยวสำหรับผู้เข้าพัก 1-2 คนก็ดี หรือขนาดใหญ่สำหรับครอบครัวที่มาพร้อมลูก ๆ หลาน ๆ ก็ดี โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งตู้เย็น ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ ไดร์เป่าผม สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงนั้นก็ได้แก่ ศาลเจ้าอินาริคิโอ พิพิธภัณฑ์ซามูไร และสวนอนุสรณ์โคอิซึมิยาคุโมะ

Location : 3 Chome-7-1 Shinjuku, Shinjuku City, Tokyo 160-0022, Japan

 

ที่พักย่านชินจูกุ อี-โฮเต็ล ฮิกะชิ ชินจูกุ โตเกียว (E-Hotel Higashi Shinjuku Tokyo)

 

ที่พักย่านชินจูกุ Image4

 

ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักย่าน Shinjuku ที่มีราคาย่อมเยาและเดินทางสะดวกสบายใกล้สถานีรถไฟใต้ดินแล้วล่ะก็ ห้ามพลาดโรงแรม E-Hotel Higashi Shinjuku Tokyo เด็ดขาด โรงแรมระดับ 3 ดาวที่มาพร้อมกับห้องพักราคาเริ่มต้นเพียง 1,300 บาท ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดิน Higashi-Shinjuku เพียง 2 นาทีเท่านั้น ขณะเดียวกันก็อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น สวนสาธารณะชินจูกุเกียวเอ็น อิเซตัน และย่านคาบูกิโจ ซึ่งถึงแม้ว่าราคาห้องพักจะย่อมเยา แต่ภายในก็ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยเรียบง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Free WiFi โทรทัศน์จอแบน โต๊ะทำงาน หรือแม้แต่อุปกรณ์ชงชาชงกาแฟ เป็นต้น

Location : Japan, 〒160-0021 Tokyo, Shinjuku City, Kabukicho, 2 Chome−3−15 イーホテル東新宿 1階

 

ที่พักย่านชินจูกุ เจอาร์ คิวชู บลอสซัม ชินจุกุ (JR Kyushu Hotel Blossom Shinjuku)

 

ที่พักย่านชินจูกุ Image5

 

ที่พักย่านชินจูกุที่เดินเท้าจากสถานีรถไฟใต้ดิน JR Shinjuku เพียง 3 นาที เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มีห้องพักราคาย่อมเยาสุด ๆ แม้ว่าภายในห้องพักจะตกแต่งอย่างมีระดับ สะอาดสะอ้าน เตียงนอนนุ่มสบาย และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็ตาม ที่สำคัญยังสามารถเลือกห้องพักที่ปลอดบุหรี่ได้อีกด้วย สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้โรงแรมนั้นก็มีอยู่หลากหลาย ทั้งสถานที่สำคัญของกรุงโตเกียวอย่าง Tokyo Metroplitan Government Building ย่านสถานบันเทิงคาบูจิโก และห้างสรรพสินค้า Shinjuku Takashimaya ที่สามารถเดินเท้าจากโรงแรมไปถึงได้เพียง 5 นาทีเท่านั้น

Location : 2 Chome-6-2 Yoyogi, Shibuya City, Tokyo 151-0053, Japan

 

ที่พักย่านชินจูกุ ซูเปอร์ โฮเต็ล ชินจุกุ คาบุกิโชะ (Super Hotel Shinjuku Kabukicho)

 

ที่พักย่านชินจูกุ Image6

 

สำหรับใครมีงบจำกัดในการเลือกที่พักย่านชินจูกุสักแห่ง เราขอแนะนำโรงแรม Super Hotel Shinjuku Kabukicho โรงแรมระดับ 2 ดาวราคาสุดประหยัด ที่มาพร้อมกับห้องพักขนาดเล็กทว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอ ตู้เย็น หรือแม้แต่เครื่องฟอกอากาศ รวมถึงมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ ห้องอาบน้ำสาธารณะให้บริการอีกด้วย โดยโรงแรมแห่งนี้สามารถเดินทางจากสถานีชินจูกุได้เพียง 10 นาที และยังอยู่ใกล้เคียงกับแหล่งของอร่อยยอดนิยมของ Shinjuku อย่าง Shinjuku Golden Gai หรือแม้แต่ใกล้กับอาคารศาลาว่าการกรุงโตเกียวเพียง 5-10 นาทีเท่านั้น หรือจะเดินทางไปยังย่านฮาราจูกุและชิบูย่าโดยรถไฟไม่เกิน 7 นาทีก็ได้เช่นกัน

Location : 2 Chome-39-9 Kabukicho, Shinjuku City, Tokyo 160-0021, Japan

 

ที่พักย่านชินจูกุ นิชิเตสึ อินน์ ชินจูกุ (Nishitetsu Inn Shinjuku)

 

ที่พักย่านชินจูกุ Image7

 

ที่พักย่าน Shinjuku ที่ใช้ระยะเวลาเดินจากสถานีรถไฟใต้ดิน Nishi Shinjuku เพียง 2 นาที หรือเพียง 8 นาทีจากสถานีรถไฟชินจูกุ จะพบกับโรงแรมที่ให้บริการที่พักที่ทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Wi-Fi ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ฮีทเตอร์ เครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศ ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องดาวเทียม พร้อมด้วยบริการซักแห้ง และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่สำคัญคุณยังสามารถเข้าเช็คอินได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ ที่อยู่ใกล้โรงแรม ได้แก่ สวนสาธารณะ Shinjuku Central Park และอาคารศาลาว่าการกรุงโตเกียวที่ห่างเพียง 750 เมตรเท่านั้น และยังสามารถเดินเท้าไปยังห้างฯ อิเซตันได้ในระยะเวลา 15 นาทีอีกด้วย

Location : Nishitetsu Inn Shinjuku, 7 Chome-23-2 Nishishinjuku, Shinjuku City, Tokyo 160-0023, Japan

 

ที่พักย่านชินจูกุ เคโอะ พลาซา โตเกียว พรีเมียร์ แกรนด์ (Keio Plaza Hotel Tokyo Premier Grand)

 

ที่พักย่านชินจูกุ Image8

 

สำหรับใครที่ได้มีโอกาสมาเยือนประเทศญี่ปุ่นกับลูก ๆ หลาน ๆ หรือครอบครัวใหญ่ เราขอแนะนำให้เข้าพักที่ Keio Plaza Hotel Tokyo Premier Grand โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่มีห้องพักขนาดใหญ่พร้อมมองเห็นวิวมุมกว้างของโตเกียว ซึ่งไม่เพียงแต่จะมีห้องพักที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สมกับเป็นโรงแรมหรูแล้ว ยังมีโซนคลับเลานจ์หรูบนชั้น 45 ของโรงแรม ร้านอาหารนานาชาติ โซนฟิตเนสออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำหรูกลางแจ้งอีกด้วย ในส่วนของสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงนั้น เช่น ห่างจากสวนชินจูกุเกียวเอ็น 1.5 กิโลเมตร และห่างจากศาลเจ้าเมจิจิงงู 1.8 กิโลเมตร

Location : 2 Chome-2-1 Nishishinjuku, Shinjuku City, Tokyo 160-8330, Japan

 

ที่พักย่านชินจูกุ ซิตาดิน เซ็นทรัล ชินจุกุ โตเกียว (Citadines Central Shinjuku Tokyo)

 

ที่พักย่านชินจูกุ Image9

 

ที่พักย่าน Shinjuku แบบอพาร์ตเมนต์หรูระดับ 4 ดาว อัดแน่นไปด้วยห้องพักมากถึง 206 ห้องตั้งแต่ขนาด 17.5 ตร.ม.สำหรับเข้าพัก 1-3 คนไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ 46.6 ตร.ม. สำหรับครอบครัวใหญ่ ซึ่งแต่ละห้องนั้นก็มีการตกแต่งแบบร่วมสมัยสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบครัน รวมถึงมีบริการ Free WiFi ให้อีกด้วย สำหรับการเดินทางมายังที่พัก Citadines Central Shinjuku Tokyo นี้ก็สะดวกสบายสุด ๆ เพราะอยู่ใกล้ ๆ กับทางออกทิศตะวันออกของสถานี Shinjuku Sanchome เพียง 7 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหารของอร่อยย่าน Golden Gai สถานบันเทิงในย่านคาบูกิโจ หรือแม้แต่สามารถเดินเท้าภายใน 5 นาทีไปยังพื้นที่สีเขียวอย่างสวนชินจูกุเกียวเอ็นได้อีกด้วย

Location : Japan, 〒160-0021 Tokyo, Shinjuku City, Kabukicho, 1 Chome−2−9, Best Western Shinjuku Astina Hotel Tokyo, 2F

 

ที่พักย่านชินจูกุ เดอะน็อต โตเกียว ชินจูกุ (The Knot Tokyo Shinjuku)

 

ที่พักย่านชินจูกุ Image10

 

หากคุณกำลังมองหาที่พักย่านชินจูกุที่ยังใหม่อยู่ เปิดให้บริการมาไม่ถึง 10 ปีล่ะก็ ขอแนะนำ The Knot Tokyo Shinjuku โรงแรมที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา ห้องพักมีดีไซน์ทันสมัยทว่าเรียบง่ายสบายตา มีห้องพักให้บริการมากถึง 408 ห้อง ทั้งห้องขนาดเล็กและห้องขนาดใหญ่ ที่สำคัญสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวเมืองได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องพักก็พร้อมไปด้วยโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม กาต้มน้ำไฟฟ้า โต๊ะทำงาน รวมไปถึงตู้เย็นมินิ ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นโรงแรมใหม่ย่านชินจูกุแล้ว ยังเป็นโรงแรมที่เดินทางสะดวกไปไหนมาไหนสะดวกอีกด้วย เช่น อยู่ห่างจากสวนชินจูกุเกียวเอ็นเพียง 2 กิโลเมตร ศาลเจ้าเมจิจิงงู 1.8 กิโลเมตร และห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Nishi Shinjuku Gochome เพียง 5 นาทีเท่านั้น

Location : 4 Chome-31-1 Nishishinjuku, Shinjuku City, Tokyo 160-0023, Japan

 

ที่พักย่านชินจูกุ ไนน์ อาวเวอร์ ชินจูกุ-นอร์ท (Nine hours Shinjuku-North)

 

ที่พักย่านชินจูกุ Image11

 

สำหรับใครที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นคนเดียว แล้วไม่ซีเรียสกับการนอนร่วมกับผู้อื่นนั้นห้ามพลาดเลยกับที่พักย่านชินจูกุโรงแรม Nine hours Shinjuku-North โรงแรมแคปซูลที่แบ่งชั้นชายหญิงชัดเจน ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นโรงแรมแคปซูลแต่ตัวเตียงนอนก็มีขนาดที่ค่อนข้างกว้าง รองรับสรีระร่างกายของเราได้เป็นอย่างดีไม่อึดอัดเกินไป โดยสามารถเดินทางมายังโรงแรมแห่งนี้ได้ 2 ทาง คือจากสถานีรถไฟใต้ดิน Higashi-shinjuku ประมาณ 10 นาที และสถานี Shin Okubo ประมาณ 5 นาที อีกทั้งยังเป็นโรงแรมที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง เช่น Omoide Yokocho พิพิธภัณฑ์ซามูไร Yodobashi Church และ สวนชินจูกุเกียวเอ็น

Location : 1 Chome-4-15 Hyakunincho, Shinjuku City, Tokyo 169-0073, Japan

 

และทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 ที่พักย่าน Shinjuku (ชินจูกุ) ที่เรานำมาให้ทุกคนได้ลองทำความรู้จักกันในวันนี้ ซึ่งแต่ละที่นั้นก็รับประกันได้เลยว่า เตียงนุ่มนอนหลับสบาย การบริการเป็นเลิศ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ที่สำคัญใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของประเทศญี่ปุ่น และสามารถเดินทางไปมาได้สะดวกสบายด้วยระบบขนส่งมวลชนของญี่ปุ่นอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักย่าน Shinjuku (ชินจุกุ) อยู่ล่ะก็ อย่าลืมนำไปประกอบการตัดสินใจเลือกที่พักได้นะ

Powered by