10 โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland พักสบาย เดินทางง่าย ไม่เหนื่อย Cover Page

สำหรับใครที่ต้องการเที่ยวสวนสนุกโตเกียว ดิสนีย์แลนด์กันแบบฉ่ำ ๆ ใช้เวลาอยู่ในโตเกียว ดิสนีย์แลนด์ แบบคุ้มค่าทั้งวันตั้งแต่เวลาเปิดจนถึงเวลาปิด นอกจากจะเลือกพักในโรงแรมที่อยู่ภายในโตเกียวดิสนีย์รีสอร์ทกันแล้ว ก็สามารถเลือกเข้าพักในโรงแรมที่อยู่ใกล้เคียงกันได้ เพราะเดินทางง่าย อยู่ไม่ไกล ไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยไปกับการเดินทางและมีราคาถูกกว่าที่พักด้านใน ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวม 10 โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland พักสบาย เดินทางง่าย ไม่เหนื่อย มาฝากกันค่ะ  

 

10 โรงแรม ใกล้โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ พักผ่อนสบาย เดินทางง่าย

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland Image1

 

1. Comfort Suites Tokyo Bay

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland Image2

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์ออกไปประมาณ 4.3 กิโลเมตร มีรถรับส่งฟรีไปยังโตเกียวดิสนีย์แลนด์ และมีบริการรับฝากสัมภาระสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปโตเกียวดิสนีย์แลนด์ มีร้านค้าร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียงในระยะที่สามารถเดินเท้าไปถึงได้ มีร้าน Lawson อยู่ด้านล่างของโรงแรม ให้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีพร้อมแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักกว้างขวางสะอาดสะอ้าน ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ โต๊ะ ทีวี ไมโครเวฟ และห้องน้ำส่วนตัว พร้อมบริการอาหารเช้า มีบริการเครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญ และมีโซนสำหรับเด็กอยู่ที่หน้าแผนกต้อนรับ เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่พาเด็ก ๆ มาเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์เลยทีเดียว  

 

2. MyStays Shin-Urayasu

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland Image3

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland ระดับ 3 ดาวซึ่งตั้งอยู่ห่างจาก Tokyo Disney Resort เป็นระยะทางประมาณ 3.5 กิโลเมตร พร้อมบริการรถรับส่งฟรีในช่วงเช้าไปยังสถานี Shin-Urayasu ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 700 เมตร และรถรับส่งไปยังโตเกียวดิสนีย์รีสอร์ทเพื่อเดินทางไปยังโตเกียวดิสนีย์แลนด์ได้อย่างสะดวกสบาย บริเวณรอบ ๆ โรงแรมมีร้านอาหาร คาเฟ่ และสวนสาธารณะ ที่อยู่ใกล้เคียงในระยะทางประมาณ 500 เมตร ห้องพักมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย ในแต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องฟอกอากาศ กาต้มน้ำไฟฟ้า ทีวี มีห้องน้ำในตัวที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำ ฝักบัว ข้าวของเครื่องใช้ในห้องน้ำ รองเท้าแตะ โรงแรมมีบริการซักรีดและซักแห้งรวมไปถึงบริการรับฝากสัมภาระที่แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นที่เลือกใช้วัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาลสำหรับมื้อเช้า    

 

3. Hiyori Hotel Maihama

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland Image4

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland ระดับ 3 ดาว อยู่ห่างจาก Tokyo Disneyland และ Tokyo DisneySea โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 10 นาที พร้อมบริการรถรับส่งฟรีระหว่างโรงแรมและสถานี JR Maihama Station ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 3 กิโลเมตร และบริการรถรับส่งฟรีไปยัง Tokyo Disneyland บริเวณใกล้เคียงโรงแรมมีร้านอาหาร คาเฟ่ และสวนสาธารณะอยู่ในระยะที่สามารถเดินเท้าไปถึงได้ ห้องพักทุกห้องมีบริการ Wi-Fi เครื่องปรับอากาศ ทีวี กาต้มน้ำไฟฟ้า ตู้เย็น มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว รองเท้าแตะ เครื่องใช้ในห้องน้ำ ห้องพักบางห้องมีพื้นเสื่อทาทามิไว้ให้บริการ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีดและบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าไว้ให้บริการ แต่จะมีการคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

 

4. Four Stories Hotel Maihama Tokyo Bay

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland Image5

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland ระดับ 3 ดาวในเขต Urayasu ของ Tokyo โดยอยู่ห่างจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์ออกไปประมาณ 3.5 กิโลเมตร ห้องพักทุกห้องมีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย กาต้มน้ำ มีห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำ เครื่องเป่าผม ผ้าขนหนู ตกแต่งภายในห้องพักด้วยธีมของดิสนีย์ที่มีความสวยงามสำหรับคนรักดิสนีย์กันโดยเฉพาะ บริเวณโดยรอบโรงแรมมีร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต คาเฟ่ สวนสาธารณะในระยะที่สามารถเดินเท้าไปถึงได้อย่างสะดวก อยู่ห่างจากสถานีรถไฟและรถไฟใต้ดินออกไปประมาณ 1.7 กิโลเมตร แต่ไม่มีบริการรถรับส่งฟรี ดังนั้นผู้ที่ต้องการเดินทางไปเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์จะต้องใช้บริการรถสาธารณะ โดยมีป้ายรถโดยสารประจำทางสำหรับสถานี Maihama อยู่ออกไปไม่ไกล  

 

5. Mitsui Garden Hotel Prana Tokyo Bay

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland Image6

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland ระดับ 4 ดาวในโตเกียว อยู่ห่างจากสวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ออกไปประมาณ 4 กิโลเมตร มีบริการรถรับส่งฟรีระหว่างที่พัก สวนสนุก Tokyo DisneySea และสวนสนุก Tokyo Disneyland พร้อมบริการห้องอาบน้ำส่วนกลางที่กว้างขวางอยู่ชั้นบนสุดที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันแสนงดงามของโตเกียวกันได้ ในส่วนของห้องพักแต่ละห้องมีบริการเครื่องปรับอากาศ ทีวี อินเตอร์เน็ตไร้สาย มีห้องอาบน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัว มีเครื่องเป่าผม รองเท้าแตะและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีร้านขายของที่ระลึก ร้านสะดวกซื้อ เครื่องจำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติบริเวณที่พัก พร้อมบริการอาหารบุฟเฟ่ต์สำหรับมื้อเช้าและมื้อเย็นที่ห้องอาหาร และบริการอาหารมื้อดึกสำหรับผู้ที่เดินทางกลับจากสวนสนุก โดยมีการคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม  

 

6. ibis Styles Tokyo Bay  

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland Image7

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland ระดับ 3 ดาวซึ่งเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2018 ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบายตัวอยู่ห่างจากสวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ออกไปเพียง 4 กิโลเมตร พร้อมบริการรถรับส่งฟรีจากที่พักไปยังสวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ มีบริการรับฝากสัมภาระที่แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมพื้นที่สำหรับเด็กและคอมพิวเตอร์ที่มีบริการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตบริเวณล็อบบี้ไว้ให้บริการ ภายในห้องพักติดตั้งเครื่องปรับอากาศ มีตู้เย็น ทีวีพร้อมช่องรายการดิสนีย์ กาต้มน้ำไฟฟ้าและเครื่องฟอกอากาศ มีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบตะวันตกและแบบญี่ปุ่นให้บริการที่ห้องอาหาร นอกจากนี้บริเวณโดยรอบโรงแรมยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านสะดวกซื้อ และสวนสาธารณะ ในระยะทางที่สามารถเดินเท้าไปถึงได้อย่างสะดวกอีกด้วย  

 

7. Bay Hotel Urayasu-ekimae

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland Image8

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland ระดับ 3 ดาวพร้อมระเบียงส่วนตัว เป็น Business Hotel ที่มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมพื้นที่รับฝากสัมภาระ ห้องพักทุกห้องมีโต๊ะทำงาน ทีวี ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำส่วนตัว มีเครื่องปรับอากาศและบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย อยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน และสถานีรถไฟ Urayasu ออกไปเพียง 150 เมตร และอยู่ไม่ไกลจากป้ายรถเมล์จึงสามารถเดินทางไปยังดิสนีย์แลนด์ได้อย่างสะดวกสบาย บริเวณโรงแรมมีร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ และร้านสตาร์บัคอยู่ใกล้ ๆ สามารถเดินไปถึงได้อย่างสะดวก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland ที่มีทั้งความปลอดภัยและอยู่ในย่านที่คึกคักสะดวกสบาย  

 

8. Hyatt Regency Tokyo Bay

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland Image9

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในเขต Urayasu บริเวณอ่าวโตเกียว ดังนั้นห้องพักบางห้องจึงสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ อยู่ห่างจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์ออกไปเพียงประมาณ 4 กิโลเมตร ให้บริการที่พักพร้อมสวน ที่จอดรถส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการห้องอาหารและบาร์ พร้อมแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง มีบริการรถรับส่งฟรีจากสถานีรถไฟใกล้เคียงเพื่อเดินทางไปยังโตเกียวดิสนีย์แลนด์ หรือจะเลือกเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทางก็สามารถทำได้อย่างสะดวก นอกจากนี้บริเวณรอบ ๆ โรงแรมยังมีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และสวนสาธารณะอยู่ใกล้เคียงที่สามารถเดินไปได้  

 

9. Hotel Il Fiore Kasai  

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland Image10

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland ระดับ 3 ดาวในเขต Edogawa ของโตเกียว อยู่ห่างจากสวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ออกไปประมาณ 6 กิโลเมตร อยู่ใกล้กับป้ายโดยสารรถประจำทางและสถานีรถไฟออกไปเพียง 150 เมตร จึงสามารถเดินทางไปยังโตเกียวดิสนีย์แลนด์ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว บริเวณโดยรอบโรงแรมมีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร คาเฟ่ สวนสาธารณะ ในระยะที่สามารถเดินไปถึงได้อย่างสะดวก ภายในห้องพักให้บริการเครื่องปรับอากาศ ทีวี โต๊ะทำงาน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ไดร์เป่าผม และเครื่องใช้ในห้องน้ำไว้ให้บริการ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland ที่มีราคาไม่แพงและสามารถเดินทางไปยังสวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ได้ไม่ยาก

 

10. Hotel Emion Tokyo Bay

 

โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland Image11

 

ปิดท้ายกันที่ โรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland ระดับ 4 ดาวซึ่งตั้งอยู่ในเขต Urayasu อยู่ห่างจาก Tokyo Disneyland ประมาณ 4 กิโลเมตร พร้อมบริการรถรับส่งฟรีไปยังโตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์ได้อย่างสะดวกสบาย ห้องพักภายในโรงแรมทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำ ห้องน้ำในตัวมีรองเท้าแตะและไดร์เป่าผม นอกจากนี้โรงแรมยังมีร้านสะดวกซื้อ บริการบ่อน้ำพุร้อนสาธารณะและบริการนวด พร้อมห้องอาหารในสไตล์อิตาเลียนและอาหารญี่ปุ่น รวมไปถึงบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าไว้ให้บริการ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ คาเฟ่และบาร์ ที่อยู่ไม่ไกลจากโรงแรมอีกด้วย  

 

และทั้งหมดนี้ก็คือโรงแรมใกล้ Tokyo Disneyland ที่เราได้ทำการคัดเลือกมาฝากกัน ซึ่งโรงแรมส่วนใหญ่ก็มักจะมีบริการรถรับส่งฟรีไปยังสวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ในขณะที่โรงแรมบางแห่งก็อยู่ไม่ไกลจากป้ายรถเมล์หรือสถานีรถไฟที่สามารถเดินทางไปยังตอนเกียวดิสนีย์แลนด์ได้อย่างสะดวก และยังมีบริการรับฝากสัมภาระเพื่อให้เราไปเที่ยวสวนสนุกกันได้แบบคล่องตัวอีกด้วย  

Powered by