รีวิว 10 ที่พักปีนัง ย่านจอร์จทาวน์ สวย น่าพัก ใกล้ที่เที่ยว Cover Page

สำหรับใครที่มีแพลนในการเดินทางไปยังเมืองปีนัง การมองหาที่พักปีนังถือเป็นอีกสิ่งที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด อย่างน้อยการได้อยู่ 2 วัน 1 คืน คุณจะมีโอกาสสัมผัสกับสถานที่เที่ยวแบบครบถ้วนทั้งเมืองเก่า ธรรมชาติ และอีกมากมาย จึงขอรีวิว 10 ที่พักในปีนังบริเวณย่านจอร์จทาวน์ มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ห้ามพลาดเป็นอันขาด  

 

รีวิว 10 ที่พักปีนัง ย่านจอร์จทาวน์ สวยงาม ใกล้ที่เที่ยว

 

ที่พักปีนัง Image1

 

1. G Hotel Kelawai

 

ที่พักปีนัง Image2

 

ที่พักปีนังแห่งแรกสำหรับคนที่เน้นความหรูหรา สะดวกสบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบสรรพต้องไม่พลาดเด็ดขาด โดดเด่นด้วยการออกแบบโรงแรมให้มีความโมเดิร์นผสานวัฒนธรรมแบบเอเชียเอาไว้ลงตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวเมืองสวย ๆ ช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย จัดเต็มห้องพักให้บริการมากถึง 208 ห้อง ชอบสไตล์ไหนเลือกได้เลย คุ้มค่าของแท้

Location : 2, Persiaran Maktab, 10250 George Town, Pulau Pinang, Malaysia

 

2. JEN Penang Georgetown by Shangri-La

 

ที่พักปีนัง Image3

 

ที่พักในปีนังระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจอร์จทาวน์ มั่นใจในคุณภาพความสะอาดและความปลอดภัยจากการรับรอง “Clean & Safe Malaysia” โดยสมาคมโรงแรมแห่งมาเลเซีย (MAH) ตัวโรงแรมขนาดใหญ่ ภายในห้องพักกว้างขวาง สามารถมองเห็นวิวเมืองได้แบบเต็มตา ด้วยแบรนด์อย่าง Shangri-La คุณสามารถเข้าพักแบบไม่ต้องกังวลในเรื่องใดทั้งสิ้น เดินทางไปไหนก็สะดวกขั้นสุด

Location : Magazine Rd, George Town, 11900 George Town, Pulau Pinang, Malaysia 
 

3. The Granite Luxury Hotel Penang

 

ที่พักปีนัง Image4

 

ศูนย์รวมแห่งความผ่อนคลายและความสะดวกสบายถูกตั้งเอาไว้ในที่พักปีนังแห่งนี้เลย โดดเด่นด้วยอาคารสูงธีมสีเทาสบายตาเพื่อให้คุณใช้เวลาในวันหยุดพักผ่อนได้แบบเต็มอรรถรส แบ่งอาคารออกเป็น 2 หลังเชื่อมต่อกัน มีห้องพักรวมทั้งสิ้นถึง 152 ห้อง ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวเมืองจอร์จทาวน์สวย ๆ ได้ทุกช่วงเวลา จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงเดินทางง่ายดาย ตอบโจทย์ทุกประเภทการท่องเที่ยว

Location : 191, Jalan Magazine, George Town, 10300 George Town, Pulau Pinang, Malaysia

 

4. Courtyard by Marriott Penang

 

ที่พักปีนัง Image5

 

อีกที่พักในปีนังที่รับรองความสะดวกสบายภายใต้เครือของ Marriott สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจในเมืองได้ภายในไม่กี่ก้าว ตัวโรงแรมขนาดใหญ่พร้อมการดีไซน์ด้วยโครงสร้างอันแสนทันสมัย ยกระดับการเข้าพักของคุณได้อีกหลายเท่า มีห้องอาหารที่พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารท้องถิ่นและนานาชาติตามความต้องการของผู้เข้าพัก สระว่ายน้ำกลางแจ้งสัมผัสวิวปีนัง ฮิลล์ ดีงามจนไม่อยากเช็กเอาต์

Location : 218D, Jalan Macalister, 10400 George Town, Pulau Pinang, Malaysia

 

5. Eastern & Oriental Hotel

 

ที่พักปีนัง Image6

 

ที่พักปีนังสุดหรูหราระดับ 5 ดาว ที่เรียกกันง่าย ๆ ว่า E&O มีเสน่ห์และเก่าแก่มาตั้งแต่ยุคศตวรรษที่ 19 ด้วยการออกแบบในสไตล์มาเลเซียดั้งเดิม อาคารสีขาวขนาดใหญ่ หลังคาสีส้มอิฐบ่งบอกถึงประวัติศาสตร์อันแสนยาวนาน ห้องพักตกแต่งแบบโคโลเนียลพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดครบครัน มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้แสนคลาสสิกและลวดลายดอกไม้เฉพาะตัว เพิ่มความสุขในการเข้าพักได้อย่างดีเยี่ยม

Location : 10, Lebuh Farquhar, George Town, 10200 George Town, Pulau Pinang, Malaysia

 

6. Beacon Executive Suites

 

ที่พักปีนัง Image7

 

จัดไปกับที่พักในปีนังระดับ 5 ดาว อีกแห่งสำหรับความหรูหราและการพักผ่อนในวันสุดพิเศษ อาคารสูงขนาดใหญ่ที่นำเอาแนวคิดใกล้ชิดธรรมชาติเข้ามาเกี่ยวข้อง ภายในเพิ่มความ Unique ด้วยดีไซน์สุดหรูหราตัดกับมุมศิลปะอันแสนพิเศษ ไฮไลท์สำคัญต้องยกให้กับสระว่ายน้ำชั้นบนสุดพร้อมด้วยวิวสวนหย่อมเพื่อคุณจะได้สัมผัสกับวิวเมืองและเกาะปีนังแบบเต็มตา ห้องพักโอ่อ่าพร้อมรอต้อนรับทุกคน

Location : 142, Lebuh Sungai Pinang, Taman Cemerlang, 10150 George Town, Pulau Pinang, Malaysia

 

7. Cheong Fatt Tze - The Blue Mansion

 

ที่พักปีนัง Image8

 

สัมผัสกับความคลาสสิกผสานความทันสมัยไปกับ “เดอะ บลู แมนชั่น” ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเสมือนคุณได้ผ่านกาลเวลาของวัฒนธรรมจีนและยุโรปที่ลงตัวสุด ๆ อีกทั้งนี่ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองปีนังที่ผู้คนมักแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมเยียนคฤหาสน์ที่บอกเล่าประวัติศาสตร์อีกด้วย เน้นการใช้สีน้ำเงินเป็นธีมหลักรายล้อมด้วยสวนต้นไม้อันแสนวิจิตร คุณภาพระดับ 4 ดาวที่ไม่อยากให้พลาด

Location : 14, Lebuh Leith, George Town, 10200 George Town, Pulau Pinang, Malaysia

 

8. Maritime Suites by Comfy

 

ที่พักปีนัง Image9

 

ที่พักปีนังสำหรับทุกคนหากต้องการสัมผัสกับบรรยากาศใหม่ ๆ โดดเด่นด้วยทำเลติดกับท้องทะเลอันดามันเพิ่มมิติและวิวอันแสนงดงามได้ทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะเป็นพระอาทิตย์ขึ้นหรือตกก็ตาม สระว่ายน้ำกลางแจ้งด้านบนเพิ่มอรรถรสแห่งความผ่อนคลาย ภายในห้องพักใช้การตกแต่งอย่างหรูหราและเฟอร์นิเจอร์แบบโมเดิร์น เหมาะกับการพักผ่อนและท่องเที่ยวในเมืองปีนังขนานแท้

Location : 29B, 4-2, Persiaran Karpal Singh 2, 11600 George Town, Pulau Pinang, Malaysia 
 

 

9. The Prestige Hotel Penang

 

ที่พักปีนัง Image10

 

อีกที่พักในปีนังที่จะให้คุณได้สัมผัสกับความสะดวกสบายดุจเซเลปคนดัง เจ้าของรางวัล Winner Best Design Hotel 2022 เป็นเครื่องพิสูจน์ชั้นดีว่านี่คือโรงแรมน่าพักสุด ๆ ใช้การตกแต่งภายใต้คอนเซปต์มรดกแห่งการล่าอาณานิคมยุควิกตอเรีย มีห้องพักให้เลือกสรรถึง 162 ห้อง มาพร้อมสระว่ายน้ำรูฟท็อปด้านบน สัมผัสกับวิวเมืองอันแสนงดงาม ภายในห้องพักโอ่อ่า ช่วยเพิ่มความน่าอยู่ได้อีกหลายเท่า

Location: 8, Gat Lebuh Gereja, George Town, 10300 George Town, Pulau Pinang, Malaysia

 

10. Victoria Garden Hotel

 

ที่พักปีนัง Image11

 

ที่พักปีนังอีกแห่งที่อยากแนะนำ แม้จัดอยู่ในกลุ่มโรงแรม 3 ดาว แต่ความหรูหราและมีระดับไม่เป็นรองใคร ตั้งอยู่ในพื้นที่ Straits-electricism x modernism บ่งบอกเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมด้วยการตกแต่งอย่างทันสมัย ภายในห้องพักเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ไม่รู้สึกอึดอัด อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวสวย ๆ ของช่องแคบปีนังและทะเลอันดามันได้อีกด้วย

Location: 280, Victoria St, Georgetown, 10300 George Town, Penang, Malaysia

 

นี่คือทั้ง 10 ที่พักปีนัง ใครที่วางแผนเตรียมเดินทางมาท่องเที่ยวสามารถเลือกจองได้ตามสะดวก การันตีความคุ้มค่า สวยงามน่าเข้าพัก และที่สำคัญยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่งในเมืองนี้อีกด้วย เพิ่มความพิเศษในวันพักผ่อนของคุณอีกหลายเท่าตัว

Powered by